Yêu cầu về market hoặc kịch bản quảng cáo thực phẩm chức năng
1. Các yêu cầu chung về Maket hoặc Kịch bản quảng cáo Thực phẩm chức năng:
– Không được quảng cáo Thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm sản phẩm đó là thuốc.
– Không được sử dụng các từ ngữ “nhất”, “số một” như: “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh.
– Không được dùng hình ảnh hoặc thể hiện việc so sánh trực tiếp trước và sau hay so sánh sản phẩm quảng cáo với các sản phẩm Thực phẩm chức năng quảng cáo của các đơn vị khác.
– Tiếng nói, chữ viết, hình ảnh trong quảng cáo phải bảo đảm ngắn gọn, thông dụng. Cỡ chữ nhỏ nhất trong nội dung quảng cáo phải bảo đảm tỷ lệ đủ lớn để có thể đọc được trong điều kiện bình thường và không được nhỏ hơn tỷ lệ tương đương cỡ chữ Vntime hoặc Times New Roman 12 trên khổ giấy A4.
2. Các yêu cầu riêng về Maket hoặc Kịch bản quảng cáo Thực phẩm chức năng:
– Nội dung quảng cáo phải phù hợp với công dụng, tác dụng của sản phẩm đã được công bố trong bản Công bố sản phẩm.
– Không được sử dụng hình ảnh, thiết bị, trang phục, tên, thư tín của các đơn vị, cơ sở y tế, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế, thư cảm ơn của người bệnh, bài viết của bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế để quảng cáo Thực phẩm chức năng.
– Thực phẩm chức năng quảng cáo phải có Giấy tiếp nhận bản đăng ký công bố sản phẩm theo quy định của pháp luật về An toàn thực phẩm.
– Tên sản phẩm trên Maket hoặc Kịch bản quảng cáo phải đúng tên của Sản phẩm trên bản đăng ký Công bố.
– Tính năng, công dụng của sản phẩm phải ghi theo các tính năng, công dụng tại Bảng thông tin chi tiết về sản phẩm kèm theo hồ sơ Công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xét duyệt.
– Trong Maket hoặc Kịch bản quảng cáo phải thể hiện phải có khuyến cáo “Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”; chữ viết phải rõ ràng, có màu tương phản với màu nền. Đối với Quảng cáo trên báo nói, báo hình phải đọc rõ khuyến cáo này, nếu thời lượng ngắn dưới 15 giây thì không phải đọc “Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”, nhưng phải thể hiện khuyến cáo trong quảng cáo.
– Trong Maket hoặc Kịch bản quảng cáo phải thể hiện tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường.
Asc Trans – Hỗ trợ các dịch vụ
Giấy phép thiết bị y tế Phân loại thiết bị y tế
Xin giấy phép nhập khẩu theo thông tư 30, Đăng ký lưu hành
Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế loại A, công bố đủ điều kiện sản xuất
Phân loại trang thiết bị y tế
Giấy phép Thực phẩm chức năng + Mỹ phẩm
Công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu và sản xuất trong nước
Đăng ký quảng cáo thực phẩm chức năng
Tự công bố thực phẩm chức năng
Đăng ký quảng cáo thực phẩm chức năng
Công bố mỹ phẩm nhập khẩu
Dịch vụ khai báo hải quan, vận chuyển quốc tế
Tư vấn thuế nhập khẩu, thuế VAT hàng y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm
Tham vấn giá thực phẩm chức năng, mỹ phẩm
Hỗ trợ check C/O ưu đãi thuế
Mob/zalo/viber: 0368907239- Ms Huyền Như
Mail: huyenct@asctrans.com.vn
Add: Tầng KT, Tòa nhà Hà Đô Park View , KĐT Dịch Vọng, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Group zalo trao đổi chia sẻ số lưu hành: https://zalo.me/g/jydiap757
Group trao đổi mua bán TBYT: https://www.facebook.com/groups/284403049768691
Web: https://thutucyte.com.vn/