Thủ tục nhập khẩu Dao mổ điện cao tần

Dao mổ điện cao tần thủ tục nhập khẩu như thế nào? Thuế nhập khẩu, VAT của Dao mổ điện cao tần là bao nhiêu? Quy trình nhập khẩu Dao mổ điện cao tần ra sao?

Dao mổ điện cao tần thủ tục nhập khẩu như thế nào? Thuế nhập khẩu, VAT của Dao mổ điện cao tần là bao nhiêu? Quy trình nhập khẩu Dao mổ điện cao tần ra sao?

ASC Trans với nhiều năm kinh nghiệm chuyên nhập khẩu trang thiết bị y tế sẽ hỗ trợ/tư vấn anh/chị cụ thể chính sách nhập khẩu mặt hàng này.

Mã HS Code của Dao mổ điện cao tần:

Dao mổ điện cao tần có mã HS thuộc Chương 90: DỤNG CỤ VÀ THIẾT BỊ QUANG HỌC, NHIẾP ẢNH, ĐIỆN ẢNH, ĐO LƯỢNG, KIỂM TRA, CHÍNH XÁC Y TẾ HOẶC PHẪU THUẬT; CÁC BỘ PHẬN VÀ PHỤ KIỆN CỦA CHÚNG.

Thuộc Nhóm 9018: Thiết bị và dụng cụ cho ngành y, phẫu thuật, nha khoa hoặc thú y, kể cả thiết bị ghi biểu đồ nhấp nháy, thiết bị điện y học khác và thiết bị kiểm tra thị lực.

=> Thuộc HS: 9018.90.30: Dụng cụ và thiết bị điện tử.

Thuế nhập khẩu Dao mổ điện cao tần

Khi nhập Dao mổ điện cao tần, Doanh nghiệp cần nộp thuế Nhập khẩu và Thuế Giá trị gia tăng (VAT)

Thuế Nhập khẩu: 0%

Thuế Giá trị gia tăng (VAT): 5%

Mã HS chỉ mang tính chất tham khảo. Anh/chị cần tư vấn add zalo em 035.809.7070 (Huyền) để được tư vấn cụ thể về Mã HS Code và VAT mặt hàng này.

Thủ tục nhập khẩu Dao mổ điện cao tần:

Dụng cụ sinh thiết được phân loại C (Theo Thông tư 39/2016/TT-BYT – Quy định chi tiết về việc phân loại trang thiết bị y tế)

Hồ sơ hải quan:

Bộ chứng từ nhập khẩu Dụng cụ sinh thiết bao gồm:

  1. Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại) – Bản sao của doanh nghiệp
  2. Bill of lading (Vận đơn) – Bản sao của doanh nghiệp
  3. Giấy giới thiệu – Bản chính
  4. GPNK TT30 hoặc Giấy đăng ký lưu hành thiết bị y tế

Hồ sơ xin đăng ký lưu hành:

  1. Iso 13485 – Bản scan
  2. Certificate of free sale (CFS) – Bản scan
  3. Công văn đề nghị phân loại – File word
  4. Mô tả kỹ thuật của sản phẩm – File word

Nhãn mác hàng hóa:

Hàng hóa nhập khẩu phải có nhãn mác phải tuân theo Nghị định 43/2017/NĐ-CP về Nhãn hàng hóa

  1. Tên hàng hóa nhập khẩu;
  2. Tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân sản xuất;
  3. Tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa;
  4. Xuất xứ hàng hóa;
  5. Số lô hoặc số sê-ri của trang thiết bị y tế;
  6. Ngày sản xuất, hạn sử dụng: Trang thiết bị y tế tiệt trùng, sử dụng một lần, thuốc thử, chất hiệu chuẩn, vật liệu kiểm soát, hóa chất phải ghi hạn sử dụng. Các trường hợp khác ghi ngày sản xuất hoặc hạn sử dụng;
  7. Thông tin cảnh báo, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản, cơ sở bảo hành.

Chú ý:

Nhãn mác hàng hóa nhập khẩu phải khớp 100% so với Giấy phép nhập khẩu, Phân loại, Invoice, Tờ khai (Trung khớp 100%)

Để hiểu hơn về nhãn mác hàng hóa, anh/chị tham khảo Nghị định 43/2017: https://thutucyte.com.vn/nghi-dinh-43-2017-nd-cp-ve-nhan-hang-hoa/

ASC Trans – Cung cấp các dịch vụ:

  • Phân loại Trang thiết bị y tế
  • Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với Trang thiết bị y tế loại A
  • Công bố đủ điều kiện mua bán đối với Trang thiết bị y tế loại B, C, D
  • Giấy phép nhập khẩu TT30
  • Đăng ký lưu hành Trang thiết bị y tế B, C, D
  • Công bố Thực phẩm chức năng
  • Công bố Mỹ phẩm
  • Đăng ký quảng cáo Thực phẩm chức năng
  • Cước vận chuyển quốc tế và hải quan
  • Tư vấn Thuế, VAT

Contact:

Ms Huyền – 035.809.7070 (Zalo-mob)

Mail: huyenntt@asctrans.com.vn

error: Content is protected !!